Cát Vân Resort

Đang xây dựng Sắp mở bán

Đây là khu du lịch sinh thái nghỉ mát cao cấp dọc theo trục giao thông ven biển của huyện Hàm Tân – Bình Thuận. Tận dụng được cảnh quan thiên nhiên quyến rũ gây ấn tượng trong mắt du khách với bãi biển cát trắng mịn, dịch vụ đẳng cấp và không gian riêng tư tuyệt đối.

resort cát vân
Hình ảnh thực tế tại Cát Vân Resort

Tổng Quan Về Resort Cát Vân

Tên dự án Khu du lịch Cát Vân
Vị trí xã Bình Châu – huyện Xuyên Mộc – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Quy mô 15,9ha
Quy hoạch Khu biệt thự – resort cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Hải Dương Vina
Năm thực hiện 2009
Đơn vị tư vấn thiết kế Công ty Cổ phần kiến trúc Bộ Ba

Quy mô diện tích đất 50 ha và bờ biển trãi dài hơn 1000m, cùng thiên nhiên tươi mát nhìn ra biển Đông xanh biếc, Cát Vân resort là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng dành cho gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

Với bờ biển dài 22 km, nước trong xanh, nhiều bãi cát trắng đẹp chạy sát tán rừng phòng hộ ven biển, thực tế đó khẳng định Hàm Tân có tiềm năng du lịch biển cực kỳ hấp dẫn là điểm sáng điển hình đánh thức lĩnh vực du lịch ở Hàm Tân.

Vị Trí Dự Án Resort Cát Vân

resort cát vân
Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 120 km về phía Đông và thành phố Phan Thiết 50 km về phía Nam với khoảng 2 giờ 30 phút xe ô tô chạy, tọa lạc tại thôn Thắng Hải, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, với tầm nhìn hướng biển, Cát Vân Resort là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này.

Thiết Kế Quy Hoạch KDL Cát Vân

resort cát vân
Resort Cát Vân
seaway bình châu
Disney Cát Vân Resort

Năm 2009 Bộ Ba đã tham gia thiết kế quy hoạch cho khu du lịch Cát Vân tại xã Bình Châu – huyện Xuyên Mộc – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu gồm những khu resort, tổ hợp khách sạn 5 sao, khu thương mại dịch vụ, hồ cảnh quan,..đủ phục vụ lượng khách bình quân cùng lúc trên 2.000 người.

Tổng kinh phí hoàn thành phần xây dựng cơ bản dự toán trên 370 tỷ đồng. Dự án chia thành 2 phân khu chức năng:

Khu A có 48 công trình gồm có khách sạn cao cấp, câu lạc bộ, nhà công cộng khu biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng, bể bơi.

Khu B có 47 công trình gồm có nhà đón tiếp, Spa, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà dịch vụ bãi biển, Bungarow,  hẹ thống hạ tầng kỹ thuật, bảo vệ và bãi đỗ xe.

Về biệt thự nghỉ dưỡng thì với biệt thự nghỉ dưỡng khu A gồm có 40 công trình, diện tích xây dựng là 3600m2 và biệt thự nghỉ dưỡng khu B gồm có 14 công trình, diện tích xây dựng là 1400m2.

Đầy đủ các chức năng phục vụ nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp nhất khu vực, thiết kế sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Vì thế khi quý khách hàng đến với nơi đây có thể tận hưởng một mô hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng với các lợi thế của rừng và biển.

Một khi công trình hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ làm sáng thêm bức tranh quê xã Thắng Hải huyện Hàm Tân, có biển, có sông, có cảnh quan xanh, có khu nghỉ dưỡng cao cấp. Và là lực đẩy tác động đưa du lịch biển Hàm Tân trở thành ngành kinh tế du lịch mũi nhọn.

Để đạt được điều mong ước này, sớm mở ra một tương lai mới cho ngành du dịch biển Hàm Tân, Cát Vân không ngừng nổ lực ngày đêm đẩy nhanh tiến độ thi công công trình mong muốn đây mạnh tiềm năng và khai thác lợi thế du lịch sinh thái biển này.

Đầu năm 2011, dự án đã triển khai san lấp mặt bằng, trồng cây xanh. Đến nay rừng trồng và cây cảnh của dự án đã phủ khá lớn với khoảng hơn 50 ngàn cây các loại và lớp lớp bờ cây xanh, làm bờ bao chống xói lở ven biển, ven Suối Sâu, Sông Chùa.

Năm 2012 dự án tiếp tục triển khai san lấp mặt bằng, xây dựng các trục giao thông chính, hồ chứa nước ngọt vừa tạo cảnh quan vừa phục vụ nước tưới cho cây trồng, cổng tường rào xung quanh dự án, nhà điều hành quản lý dự án với tổng kinh phí 10 tỷ đồng.

Từ nay đến cuối năm, đơn vị xúc tiến xây dựng khu hành chính, văn phòng và tiếp đến là khu biệt thự nghỉ dưỡng. Có thể nói, trong nhiều dự án đầu tư du lịch ở Hàm Tân được tỉnh chấp thuận, thì Cát Vân là điển hình vượt khó khởi động đầu tư tích cực.

Cát Vân – Thuận Lợi Từ Du Lịch Mang Lại

Với lợi thế thuận lợi liên kết các khu du lịch lớn ở khu vực Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu như: khu du lịch Suối Nước Nóng Bình Châu, du lịch Hồ Tràm, Hồ Cốc Phước Bữu, Long Đất.

Cát Vân có bãi biển dài đẹp, có Sông Chùa thơ mộng, có Suối Sâu tĩnh lặng bảo bọc những cánh rừng phòng hộ. Một vùng sinh thái tuyệt vời cho tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng từ cộng đồng đến cao cấp.

Khu nghỉ mát được bao bọc bởi những hàng cây xanh mát, bẽn lẽn nép mình bên hàng dừa xanh và được hưởng trọn những làn gió mát từ biển thổi vào. Quý khách sẽ được tận hưởng ánh nắng rực rỡ trên bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh.

Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Cát Vân Resort đều hoạt động theo các tiêu chí sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp. Dự án sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Dự án khác