Citi Grand Quận 2

Đang xây dựng Sắp mở bán

Citi Grand – căn hộ xanh đẳng cấp cho người trẻ hiện đại. Là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm căn hộ CITI do Kiến Á phát triển. Citi Grand có nhiều ưu điểm vượt trội, như vườn trên mái thời thượng, 6 lõi xanh xuyên suốt, hồ bơi vô cực, kết nối trực tiếp với công viên 4ha…

Đây được xem là căn hộ độc đáo ấn tượng vô cùng thích hợp cho gia đình trẻ tại khu đô thị Cát Lái, Quận 2. Ra mắt thị trường trong quý I, với mức giá từ 2,1 tỷ đồng/căn Citi Grand đang có mức giá cạnh tranh so với các sản khác trong phân khúc căn hộ trung – cao cấp.

Thông tin nổi bật dự án Citi Grand Quận 2

  • Nằm ở một trong những vị trí nổi bật bậc nhất khu vực Cát Lái thuộc mặt tiền con đường lớn Võ Chí Công.
  • Kiến trúc thiết kế ấn tượng, mang màu sắc hiện đại với hệ cửa kính rộng mở tinh tế và giàu cảm xúc.
  • Được đầu tư và phát triển bởi hai doanh nghiệp lớn mạnh đó là công ty TNHH Đầu Tư Vĩnh Phú và Kiến Á Group.
  • Tiện ích cao cấp: hồ bơi vô cực, 6 lõi xanh không gian, khu vận động ngoài trời, BBC, khu vui chơi trẻ em.

Giới thiệu dự án căn hộ Citi Grand Quận 2

Giới thiệu dự án căn hộ Citi Grand là một trong những dự án tiếp theo trong chuỗi căn hộ hiện đại Citi dành cho người trẻ, do Kiến Á phát triển sau thành công từ nhiều dự án trước đó như Citihome, Citisoho, Citiesto, Citialto.

Vì nằm ở tuyến giao thông trọng điểm của Cát Lái, nên đây cũng là nơi nối đến các dự án phát triển lân cận, có thể thấy Citi Grand là dự án mà Kiên Á đã đặt rất nhiều tâm huyết, là sản phẩm đại diện đánh dấu cho bước phát triển mới của doanh nghiệp trong thời gian này.

Hình ảnh phối cảnh căn hộ City Grand
Hình ảnh phối cảnh căn hộ City Grand

Citi Grand có hơn 670 căn hộ kết hợp với khu thương mại, dịch vụ và shophouse. Điểm nhấn nổi bật của Citi Grand chính là hệ thống lõi không gian xanh ngay bên trong tòa nhà giúp đón gió tự nhiên, không khí được lưu thông tối đa.

Nơi đây sẽ là ngôi nhà cho bạn trở về và hòa mình vào thiên nhiên, ánh sáng, gió trời và cây cỏ len lỏi vào các giác quan của bạn, tạo một năng lượng tích cực cho bạn và người thân trong gia đình.

Quy mô dự án căn hộ Citi Grand Quận 2

Thông tin chi tiết Citi Grand

Tên thương mại CITI GRAND
Vị trí dự án Lô H2-01 Khu dân cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2, TPHCM
Chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Phú.
Đơn vị phát triển Kiến Á Group
Thiết kế DPA (Singapore)
Tổng thầu xây dựng Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Xây Dựng (COSACO)
Thi công móng cọc Coteccons
Quản lý và vận hành CBRE
Tổng diện tích 18.350 m2
Mật độ xây dựng 20%
Loại hình đầu tư Căn hộ, Thương mại, Dịch vụ, Văn phòng, Shophouse, Office, …
Quy mô dự án Diện tích khuôn viên: 18.350 m2.

Dự án có 3 Block:

Block A: Cao 23 tầng với 667 căn hộ.

  • 522 căn (2PN-2WC); Diện tích tim tường: 56.32 – 60.3 m2.
  • 45 căn có trần cao 5.4m2; Diện tích tim tường: 56.32 – 60.3 m2.

Block B: 11 căn Shop Townhouse.

Block C: Thương Mại – Dịch Vụ.

Tiện ích Citi Grand Thẻ từ an ninh, Sảnh đón sang trọng, Hồ bơi, BBQ, Khu thể thao, Khu vui chơi trẻ em…
Khởi công xây dựng Quý I/2020
Dự kiến bàn giao Quý IV/2022
Pháp lý Sổ hồng
Hình thức sở hữu
  • Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài
  • Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành
ĐƠN VỊ TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG

Chủ đầu tư dự án Citi Grand là ai?

Chủ đầu tư dự án chung cư Citi Grand được đầu tư và phát triển bởi hai doanh nghiệp tên tuổi đó là Tập đoàn Kiến Á và Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Phú.

Chủ đầu tư dự án căn hộ CitiGrand Quận 2 đường chủ đầu tư Kiến Á
Đơn vị phát triển Kiên Á.

Tập đoàn Kiến Á: Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm hơn 25 phát triển trong thị trường bất động sản đã khiến cho doanh nghiệp tạo nên nhiều dấu ấn với các căn hộ, nhà phố, biệt thự.

Tại khu đô thị Cát Lái, Kiến Á đã phát triển các dự án thành công như: Lavila Đông Sài Gòn, Citibella, Citialto, Citiesto, Citisoho, Citihome… Với tiêu chí ” Mọi thứ phải làm từ tâm”, nhờ đó mà các sản phẩm của Kiến Á đều đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, không những đây là một căn hộ thông thường, mà còn là một mái ấm thật sự mà khách hàng có thể an tâm đầu tư và phát triển.

Năm 2019, Kiến Á được vinh danh Nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam (Best Developer) tại Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards.

Chủ đầu tư dự án căn hộ CitiGrand Quận 2 đường chủ đầu tư Kiến Á
Chủ đầu tư Vĩnh Phú

Công ty TNHH Đầu tư Vĩnh Phú: được thành lập từ năm 1998, với hơn 20 năm trong ngành sản xuất và chế tạo các loại máy móc, thiết bị phục vụ cho các công trình, dự án xây dựng.

Doanh nghiệp đã gặt hái được rất nhiều thành công và kinh nghiệm tích lũy, do đó mà Vĩnh Phú luôn tự tin với đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

Vị trí căn hộ Citi Grand Quận 2 ở đâu?

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Citi Grand  tọa lạc tại lô H2-01 Khu dân cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2, TPHCM, gần kề các dự án CitiAlto, CitiEsto và Citisoho.

Vì tọa lạc trong khu đô thị Cát Lái, Quận 2. Nên đây cũng được xem là vị trí giao thông then chốt bậc nhất trong khu vực, từ dự án cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trường tiểu học, trường mầm non, trường đại học, bệnh viện, tòa án nhân dân TPHCM.

Cư dân dễ dàng di chuyển đến khu Phú Mỹ Hưng với khoảng 9 phút qua cầu Phú Mỹ, 10 phút tiếp cận các tiện ích liền kề của Quận 2 và 15 phút đến trung tâm Quận 1.

Vị trí citi Grand
Vị trí citi Grand

Nơi đây cũng đang được đầu tư về đường sá, cơ sở hạ tầng khá hoàn thiện. Hiện tại dự án cầu vượt hầm chui Mỹ Thủy đang xây dựng giai đoạn cuối, dự án cầu Cát Lái sẽ được sớm xây dựng.

Các dự án cầu qua đảo Kim Cương, Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã hoàn thiện càng giúp khu vực này dễ dàng kết nối thuận tiện hơn. Hứa hẹn sẽ là khu vực có tiềm lực kinh tế trong tương lai.

Tiện ích Citi Grand Quận 2 có gì nổi bật?

Hệ thống tiện ích của Citi Grand đặt trên đỉnh tòa nhà, các cư dân được hưởng trọn mọi đặc quyền từ tầm nhìn đẹp trên cao.

Dự án còn tích hợp nhiều tiện ích như hồ bơi vô cực, vườn trên mái thời thượng, khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, tiệm cà phê, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng…

Tiện ích nội khu Citi Grand
Tiện ích nội khu Citi Grand
Tiện ích nội khu Citi Grand
Tiện ích nội khu Citi Grand
Tiện ích ngoại khu Citi Grand
Tiện ích ngoại khu Citi Grand

Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên có hệ thống tiện ích được đặt ở trên tầng mái với sân vườn thời thượng. Thiết kế đặc biệt tạo thêm mảng xanh cho dự án với hệ thống 6 lõi không gian xanh xuyên suốt dự án sẵn sàng mang đến trải nghiệm sống hoàn toàn mới cho gia đình bạn.

Ngoài ra, cư dân dự án còn hưởng thêm tiện ích từ Khu đô thị Cát Lái như cụm trường học chuẩn quốc gia, trung tâm thương mại, nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, môi trường trong lành, xanh mát, mật độ cây xanh cao.

Tiện ích ngoại khu Citi Grand
Tiện ích ngoại khu Citi Grand
Tiện ích ngoại khu Citi Grand
Tiện ích ngoại khu Citi Grand
Tiện ích ngoại khu Citi Grand
Tiện ích ngoại khu Citi Grand

Mặt bằng chi tiết Citi Grand Quận 2

Mặt bằng Citi Grand với quy mô diện tích 1.7ha, với 4 block (2 block căn hộ và 2 block thương mại – dịch vụ – văn phòng), các căn hộ Citi Grand có diện tích từ 56.32 – 60.3 m2 với phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 WC. Với diện tích trên, căn hộ phù hợp dành có các gia đình trẻ có 1 đến 2 con.

Mặt bằng căn hộ Citi Grand
Mặt bằng căn hộ Citi Grand
Mặt bằng căn hộ Citi Grand
Mặt bằng căn hộ Citi Grand
Mặt bằng căn hộ Citi Grand
Mặt bằng căn hộ Citi Grand
Mặt bằng căn hộ Citi Grand
Mặt bằng căn hộ Citi Grand

    Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

    Thiết kế chi tiết căn hộ Citi Grand Quận 2

    Thiết kế chi tiết dự án căn hộ Citi Grand có thiết kế trẻ trung, hiện đại với cửa kính lớn được bố trí, 2 mặt thoáng, hơn nữa căn hộ còn được phối gam màu sáng với các tông trắng, vàng, xanh và đen để tạo điểm nhấn.

    Thiết kế căn hộ Citi Grand
    Thiết kế căn hộ Citi Grand

    Vừa thu hút ánh nhìn lại vừa mang nét sang trọng. Khi bước vào bên trong khách hàng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái mà căn phòng mang lại.

    Thiết kế căn hộ
    Thiết kế căn hộ
    Thiết kế căn hộ
    Thiết kế căn hộ

    Nhà mẫu dự án căn hộ Citi Grand Quận 2

    Nhà mẫu dự án căn hộ Citi Grand với ý tưởng đem lại không gian sống chan hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư đã cho xây dựng rất nhiều mảng xanh bên trong khu căn hộ.

    Các căn hộ mẫu của Citi Grand nổi bật với màu sắc xanh chủ đạo. Bên cạnh đó, ý tưởng về một căn hộ hiện đại trẻ trung và tiện nghi cũng được đặt để trong nhà mẫu Citi Grand.

    Phòng khách được bố trí gọn gàng với sofa, cửa sổ lớn nối liền bếp ăn. Phòng ngủ lớn và phòng ngủ nhỏ cũng được sắp xếp tối giản, cho gia chủ nhiều trải nghiệm sống xanh hơn.

    Nhà mẫu căn hộ
    Nhà mẫu căn hộ
    Nhà mẫu căn hộ
    Nhà mẫu căn hộ
    Nhà mẫu căn hộ
    Nhà mẫu căn hộ

    Nội thất bàn giao căn hộ Citi Grand Quận 2 có tốt không?

    Nội thất bàn giao căn hộ Citi Grand là nội thất hoàn thiện cơ bản sàn lát gạch, mặt tủ bếp, các thiết bị vệ sinh… từ các thương hiệu uy tín đã từng cung cấp cho các dự án trước đây của Kiến Á.

    Nội thất căn hộ Citi Grand
    Nội thất căn hộ Citi Grand
    Nội thất căn hộ Citi Grand
    Nội thất căn hộ Citi Grand
    Nội thất căn hộ Citi Grand
    Nội thất căn hộ Citi Grand

    Phương thức thanh toán & ưu đãi

    Phương thức thanh toán dự án căn hộ Citi Grand với thời thời hạn 36 tháng chia thành 14 đợt, phần lớn mỗi đợt thanh toán cách nhau 3 tháng, khách hàng sẽ rất dễ dàng trong việc tính toán chi trả để sở hữu một căn hộ tại dự án này.

    • Đợt 1: Thanh toán 10% tổng giá trị dự án để đặt cọc.
    • Đợt 2- 5: Thanh toán 5%, sau đó ký Hợp đồng mua bán.
    • Đợt 6: Thanh toán 10%.
    • Đợt 7-12: Thanh toán 5%.
    • Đợt 13: Thanh toán 25% sau đó thực hiện quá trình bàn giao căn hộ.
    • Đợt 14: Thanh toán 5% sau đó bàn giao sổ hồng.

    Vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để nhận bảng tính ngân hàng và phương thức thanh toán chuẩn cho từng căn hộ Citi Grand. Liên hệ 0909.777.500 để được hỗ trợ ngay hôm nay.

      Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

      Giá bán căn hộ Citi Grand bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ Citi Grand từ CĐT đưa ra cho căn hộ Citi Grand có giá chỉ từ 2,1 tỷ/căn 2PN, 2WC. Để biết thêm thông tin chi tiết từng căn hộ, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0909777500, nhân viên NASALAND sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách. 

        Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

        DỊCH VỤ KÝ GỬI

        Sàn giao dịch bất động sản NASALAND có nhận mua bán, ký gửi, cho thuê căn hộ, Officetel, căn hộ Thương Mại Dịch Vụ, Shophouse dự án chung cư Quận 2.

        Quý Khách hàng cần hỗ trợ thông tin về mua bán, ký gửi, cho thuê Citi Grand Quận 2 vui lòng liên hệ qua Điện thoại, iMessage, Viber, Zalo hoặc Wechat qua số điện thoại 0909777500.