The Maris Vũng Tàu

Đang xây dựng Sắp mở bán

The Maris Vũng Tàu là siêu phẩm khu phức hợp sản phẩm đẳng cấp tọa lạc ngay vị trí bãi biển đẹp nhất Thành phố du lịch Vũng Tàu. Dự án có tổng diện thích là 23 ha gồm Biệt thự siêu sang, khách sạn 5*, Condotel nghỉ dưỡng cùng hàng loạt tiện ích chỉ 5-10 phút di chuyển tại trung tâm Thành Phố.

THÔNG TIN NỔI BẬT DỰ ÁN KHU PHỨC HỢP BIỆT THỰ – CONDOTEL THE MARIS VŨNG TÀU
  • The Maris tọa lạc ngay mặt tiền bãi biển đẹp nhất thành phố biển Vũng Tàu
  • Đây là khu biệt thự biển đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.
  • Dự án thiết kế theo phong cách Singapore, sang trọng và đẳng cấp hàng đầu

Giới thiệu dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris Vũng Tàu

Dự án khu phức hợp Biệt thự – Condotel nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu tọa lạc ngay mặt tiền đường 3/2 phường 10 với 500m mặt tiền bãi biển đẹp nhất thành phố biển Vũng Tàu. Dự án có vị trí đắc địa bậc nhất so với các dự án nghỉ dưỡng khác khi chỉ mất 90 phút từ trung tâm TP.HCM. Hay chỉ mất 10 phút là sở hữu toàn bộ hệ thống tiện ích năng động bậc nhất tại trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Dự án bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang cùng hệ thống condotel được thiết kế kết cấu lệch tầng đan xen hệ thống mảng xanh bao phủ đảm bảo sẽ hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với nhu cầu cuộc sống ngày càng cao của nhà đầu tư cũng như người dân mong muốn cuối tuần tận hưởng không khí biển mát mẻ nhưng không phải di chuyển quá xa. Thì The Maris là lựa chọn không thể tốt hơn khi có nhiều phân khúc sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

Tận hưởng không gian nhà của chính mình vào kì nghỉ cuối tuần chỉ với gần 90 phút đi xe là điều tuyệt vời không thể tốt hơn.

Phối cảnh tổng thể dự án The Marid Vũng Tàu

    Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

    Quy mô tổng quan dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris Vũng Tàu

    THÔNG TIN CHI TIẾT THE MARIS VŨNG TÀU

    Tên thương mại THE MARIS VŨNG TÀU
    Vị trí dự án Đường 3/2, phường 10, thành phố Vũng Tàu
    Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Trùng Dương – Thái Sơn
    Đơn vị phát triển Công ty TNHH Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương
    Thiết kế Công Ty TNHH Kiến Trúc Quy Hoạch Công Trình RSP (Singapore)
    Tổng thầu xây dựng #
    Thi công móng cọc #
    Quản lý và vận hành Absolute Hotel Services
    Tổng diện tích 23 ha
    Mật độ xây dựng 30%
    Loại hình đầu tư Căn hộ biệt thự, condotel cao cấp, Thương Mại, Shophouse
    Quy mô dự án Quy mô:

      • 192 Biệt thự siêu sang
      • 59 Shophouse
      • 448 Phòng khách sạn 5 sao cao 21 tầng
      • Căn hộ cao cấp từ tầng 9-18 mỗi tòa
      • 2288 Condotel cao cấp
    Tiện ích The Maris So với các bãi biển du lịch tại Vũng Tàu, dự án tọa lạc ngay bãi biển Chí Linh là bãi tắm có độ thoải cát đẹp nhất toàn bộ bãi biển tại VT. Bãi biển Chí Linh cũng là bãi biển sạch nhất tại TP hiện nay. Xung quanh dự án là KDL, sân golf cũng như các khu nghỉ dưỡng lân cận.
    Khởi công xây dựng #
    Dự kiến bàn giao 2021
    Pháp lý Sổ hồng
    Hình thức sở hữu Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài
    Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành
    ĐƠN VỊ TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG

     

      Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

      Chủ đầu tư dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris là ai?

      Chủ đầu tư dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris là công ty CP Trùng Dương – Thái Sơn là doanh nghiệp chuyên đầu tư và phát triển các dự án BDS tại Vũng Tàu. Chủ đầu tư hiện đang hoạt động mạnh trong các lĩnh vực như xây dựng, thiết kế, xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh…..

      Các sản phẩm do CDT đã triển khai và phát triển thành công có thể kể đến như dự án The Regal Vũng tàu,…..

      Đơn vị quản lý và vận hành Absolute Hotel Servives (AHS) sau này sẽ vận hành và quản lý khu phức hợp The Maris Vũng Tàu đã có mặt trên 20 quốc gia Châu Á. Riêng ở VN, AHS đã quản lý và vận hành hơn 30 dự án như:

      • Panorama The Arena
      • Carava Resort
      • Hotel Eastin Hà Nội với Sài Gòn

        Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

        Địa chỉ vị trí chính xác dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris Vũng Tàu

        Vị trí địa chỉ dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Marisvị trí đắc địa bậc nhất so với tất cả các dự án nghỉ dưỡng khác tại Việt Nam.

        Với khoảng cách thuận lợi từ TP.HCM đến The Maris chỉ tầm 85km đường cao tốc LT-DG và QL51. Du khách cũng như chủ nhân sở hữu chỉ mất khoảng 1h45 phút di chuyển bằng xe hơi là có thể tận hưởng không khí biển vào mỗi cuối tuần. Tại Việt Nam thì ít có dự án nghỉ dưỡng nào có lợi thế di chuyển hấp dẫn như thế.

        Từ trung tâm TP. Vũng Tàu đến The Maris chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển theo đường 3/2 là có thể đến trung tâm giải trí, du lịch của thành phố biển. Mọi tiện ích năng động bậc nhất Thành phố đều tập trung nơi đây.

        Vị trí The Maris Vũng Tàu

        So với các bãi biển du lịch tại Vũng Tàu, dự án tọa lạc ngay bãi biển Chí Linh là bãi tắm có độ thoải cát đẹp nhất toàn bộ bãi biển tại VT. Bãi biển Chí Linh cũng là bãi biển sạch nhất tại TP hiện nay. Xung quanh dự án là KDL, sân golf cũng như các khu nghỉ dưỡng lân cận.

          Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

          Tiện ích biệt thự The Maris Vũng Tàu có gì đặc biệt ?

          Tiện ích dự án Condotel The Maris Vũng Tàu cực kì đa dạng là nơi đem lại những sự tiện nghi, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày cho bất cứ khách hàng nào đang mong muốn được nghỉ ngơi

          Chủ đầu tư đã rất tâm huyết và tinh tế thấu hiểu khách hàng để cho xây dựng nên nhiều tiện ích nội khu rất đặc biệt, thích hợp mọi lứa tuổi.

          Có thể kể đến vài tiện ích điển hình như: sân chơi trẻ em, hồ bơi tràn bờ với đường chân trời rộng mở mang lại cảm giác thoải mái như bạn đang lạc giữa không trung, nhà hàng, sân vườn tiệc nướng, trung tâm thể thao như gym, yoga, thư viện, công viên để chạy bộ, sân tennis, chòi spa,…

          Xung quanh dự án là các tiện ích ngoại khu. Quý khách không chỉ có thể nghỉ dưỡng mà còn có thể đi thăm quan nhiều nơi khác tại Vũng Tàu.

          Trong bán kính 5-10km, quý khách lựa chọn có thể trải nghiệm nhiều địa điểm như tham quan Bạch Dinh, vui chơi tại Hồ Tràm, đi Tàu Cánh Ngầm, Gành Hào, ngắm biển, leo núi…và bạn chỉ mất 15p để đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

          Tất cả tiện ích đều được gói gọn trong tầm tay khi bạn đến với Condotel The Maris Vũng Tàu – thiên đường vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất thành phố biển Vũng Tàu.

          Tiện ích The Maris Vũng Tàu

            Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

            Mặt bằng chi tiết biệt thự The Maris Vũng Tàu

            Mặt bằng chi tiết biệt thự The Maris gồm biệt thự, khách sạn, căn hộ, condotel được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao. Một mặt giáp đường 3/2, một mặt giáp bờ biển Chí Linh, TP. Vũng Tàu.

            Quy mô:

              • 192 biệt thự siêu sang
              • 59 shophouse
              • 448 phòng khách sạn 5 sao cao 21 tầng
              • căn hộ cao cấp từ tầng 9-18 mỗi tòa
              • 2288 condotel cao cấp
            Mặt bằng chi tiết The Maris Vũng Tàu
            Mặt bằng chi tiết The Maris Vũng Tàu

              Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

              Thiết kế chi tiết tất cả các biệt thự The Maris Vũng Tàu

              Thiết kế chi tiết dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris mang lối kiến trúc ưu tiên cho các mảng xanh lên tới 70%, đem lại một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Lấy tiêu chuẩn của Singapore làm chủ đạo, nên các thiết kế ở đây luôn hướng đến tối ưu hóa tầm nhìn và không gian sinh hoạt, từ đó mang lại không gian riêng tư thích hợp cho từng chủ nhân.

              Không gian mở kết hợp với 100% view hướng biển sẽ tạo nên một điểm sống vô cùng lý tưởng.Maris hứa hẹn sẽ là một dự án cực kì thích hợp cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống chuẩn sang trọng, chuẩn quý tộc và đẳng cấp.

              Hệ thống hồ trung tâm điều tiết ở giữa dự án đảm bảo không khí luôn mát mẻ trong lành. Các condotel và khách sạn bao bọc xung quanh dự án tạo thành một khu khép kín an toàn và sang trọng duy nhất của Maris

                Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

                Nhà mẫu dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris Vũng Tàu

                Nhà mẫu dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng không gian nghĩ dưỡng tuyệt vời phủ đầy cây xanh và sự hòa hợp với gió biển. Tin chắc rằng khi quý khách hàng đến với nhà mẫu của dự án sẽ vô cùng hài lòng ngay từ lần đặt chân đầu tiên. Nhà mẫu dự án gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ…đầy đủ, đa dạng để phù hợp với mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

                  Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

                  Nội thất bàn giao biệt thự The Maris Vũng Tàu có tốt không ?

                  Nội thất bàn giao biệt thự The Maris cũng mang chất lượng hàng đầu như bản thân dự án. Với các thiết bị ngoại nhập từ những thương hiệu nội thất hàng đầu hàng đầu thế giới. Đảm bảo chất lượng bền, đẹp và hợp mỹ quan với cả không gian.

                    Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

                    Phương thức thanh toán dự án khu phức hợp biệt thự – condotel The Maris

                    • Từ 28/11/2019 – tháng 1/2019: Nhận booking giữ chỗ biệt thự dự án 250 triệu/1 suất
                    • Tháng 1/2019: Khai trương nhà mẫu, lễ giới thiệu đơn vị quản lý và chủ đầu tư.
                    • Tháng 1/2019: Event mở bán biệt thự nghỉ dưỡng The Maris Vũng Tàu.

                    Ngoài ra, với sự hỗ trợ đến từ các ngân hàng đối tác, khi khách hàng thanh toán dự án The Maris Vũng Tàu sẽ được hỗ trợ cho vay tối đa lên đến 50% giá trị của một căn biệt thự. Các chính sách hỗ trợ tài chính sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên nhất tại đây cho Khách hàng kịp theo dõi.

                      Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

                      Giá bán biệt thự The Maris Vũng Tàu hiện tại

                      Giá bán biệt thự The Maris được chủ đầu tư cập nhật trong giai đoạn 1 của dự án rơi vào tầm khoảng 45 triệu/m2.

                        Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

                        KÝ GỬI

                        Sàn giao dịch bất động sản NASALAND có nhận mua bán, ký gửi, cho thuê biệt thự, Officetel, biệt thự Thương Mại Dịch Vụ, Shophouse dự án khu phức hợp biệt thự – condotel Vũng Tàu. Quý Khách hàng cần hỗ trợ thông tin về mua bán, ký gửi, cho thuê The Maris Vũng Tàu vui lòng liên hệ qua Điện thoại, iMessage, Viber, Zalo hoặc Wechat qua số điện thoại 0909777500

                        Quý Khách hàng cần hỗ trợ mua bán lại, ký gửi biệt thự The Maris Vũng Tàu vui lòng nhắn thông tin mã biệt thự The Maris Vũng Tàu qua Zalo/Viber qua số điện thoại 0909777500 với nội dung như sau:

                        • Bán/ cho thuê biệt thự The Maris Vũng Tàu
                          Mã biệt thự: …. ( Block …. – Tầng….. – căn số ……)
                        • Diện tích xây dựng: …….m2
                        • Giá bán gồm VAT + Phí bảo trì trên hợp đồng: ….. vnđ
                        • Lợi nhuận muốn thu về ( sau khi trừ các chi phí: phí môi giới, công chứng, thuế….): …. vnđ
                        • Tiến độ thanh toán trên hợp đồng: ……………. ( Anh/chị vui lòng chụp tiến độ thanh toán trên hợp đồng của mình để chúng tôi biết tiến độ thanh toán còn lại trên hợp đồng)
                        • Họ tên & SĐT liên hệ: …….

                        Hoặc đăng ký ký gửi bán/cho thuê tại đây

                        CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THE MARIS VŨNG TÀU

                        (Phone, iMessage, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat)

                          Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

                          SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NASALAND

                          (Phone, iMessage, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat)

                          CHUYÊN NHẬN TƯ VẤN THE MARIS VŨNG TÀU

                          LIÊN HỆ XEM NHÀ THỰC TẾ TẤT CẢ CÁC LOẠI DIỆN TÍCH

                          Thời gian mở cửa nhà mẫu The Maris : Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

                          Hotline dự án The Maris: 0909 777 500 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

                          GIỚI THIỆU – CHỦ ĐẦU TƯ- VỊ TRÍ – TIỆN ÍCH – MẶT BẰNG – NHÀ MẪU – THANH TOÁN – GIÁ BÁN

                           

                           

                          Dự án khác