Căn Hộ Quận 9 – Top 10 Dự Án Đáng Mua Nhất 2020

Căn hộ quận 9 nói riêng và tại thị trường khu đông nói chung đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng bởi sự phát triển của nơi đây

Căn Hộ Quận 9 – Top 10 Dự Án Đáng Mua Nhất 2020

1. Căn hộ The Rainbow – khu đô thị Vinhomes Grand Park

The Rainbow đứng đầu trong danh sách 10 dự án đáng mua nhất 2020 không chỉ vì mức giá hấp dẫn của nó mà còn vì hệ thống tiện ích cực hấp dẫn mà chủ đầu tư mang đến cho cư dân nơi đây. Quy mô của The Rainbow rộng lớn lên đến 20 hecta bao gồm 17 tòa tháp cao từ 25 đến 35 tầng phân bổ thành hơn 10.000 căn hộ đạt chuẩn Vinhomes Sapphire của Tập đoàn Vingroup.

Cùng với sự đầu tư của tiện ích nội khu chính là sự phát triển của hạ tầng ngoại khu đã giúp cho The Rainbow có được tiềm năng tăng giá cao. Trở thành dự án được săn đón hàng đầu tại Vinhomes Grand Park nói riêng và quận 9 nói chung.

Căn hộ quận 9 - căn hộ The Rainbow
Căn hộ quận 9 – căn hộ The Rainbow

2. Căn hộ The Origami – khu đô thị Vinhomes Grand Park

Căn hộ The Origami mang phong cách Nhật Bản, thu hút các cư dân bằng chính vẻ đẹp độc đáo có một không hai của mình. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, The Origami cũng giống như The Rainbow, sở hữu cho mình một quần thể tiện ích nội khu chất lượng. Nơi đây sẽ đưa khách hàng đến với một không gian Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Cho phép các cư dân tận hưởng một cuộc sống không chỉ hiện đại, thư thái từ tinh thần đến cơ thể mà còn đem đến cuộc sống sang trọng, khỏe mạnh cho cả gia đình.

Điểm nhấn của dự án chính là chính sách hỗ trợ thanh toán ưu việt mà Vingroup mang đến cho quý khách hàng. Dù là đầu tư hay mua ở thì chính sách ân hạn lãi gốc 0% lên đến 2 năm chắc chắn đều sẽ làm khách hàng xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên.

Căn hộ quận 9 - căn hộ The Origami
Căn hộ quận 9 – căn hộ The Origami

3. Căn hộ Masteri Centre Point – khu đô thị Vinhomes Grand Park

Masteri Centre Point là dự án căn hộ nằm tại Vinhomes Grand Park nhưng lại được Masteri đầu tư. Dự án đưa đến một đẳng cấp sang trọng và khác biệt hẳn so các dòng sản phẩm mà Masteri đã ra mắt trước đây. Được định vị dành riêng cho phân khúc cao cấp, căn hộ Masteri Centre Point hứa hẹn sẽ đưa đến một rải nghiệm trên cả xa hoa cho các cư dân tương lai của mình.

Căn hộ quận 9 - căn hộ Masteri Centre Point
Căn hộ quận 9 – căn hộ Masteri Centre Point

4. Căn hộ Him Lam Phú An 

Him Lam Phú An là căn hộ dành cho những người trẻ đang tìm kiếm một căn hộ phù hợp cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Him Lam Phú An mang thiết kế tinh gọn, đơn giản, rộng rãi thông thoáng với chủ yếu là các căn hộ  2 phòng ngủ. Vừa thích hợp để sống một mình cũng vừa phù hợp cho gia đình nhỏ 3- 4 người.

Dự án mang phong cách hiện đại nên luôn hướng đến việc tích hợp tất cả trong 1 đểu đem lại sự tiện lợi tối ưu nhất. Với 38 tiện ích tích hợp từ giáo dục, mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe đều được bố trí đầy đủ trong nội khu dự án. Đem lại một cuộc sống dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều cho cư dân sống tại nơi đây.

Căn hộ quận 9 - căn hộ Him Lam Phú An
Căn hộ quận 9 – căn hộ Him Lam Phú An

5. Căn hộ Jamila Khang Điền

Căn hộ Jamila là một trong những dự án căn hộ quận 9 nổi bật với xu hướng thiết kế hiện nay. Chủ đầu tư đã áp dụng công nghệ Smart Home vào dự án để vận hành những thiết bị hiện đại như thang máy thông minh, thẻ từ an ninh, hệ thống camera 24/24 đảm bảo an toàn và tiện lợi.

Không gian căn hộ được tối ưu và mở rộng nhờ ban công có view cực đẹp, giúp căn hộ luôn tràn đầy nắng và gió, mảng xanh cũng được trồng khá nhiều xen kẽ những block của dự án, ở bờ hồ bơi, công viên và các lối đi tạo không gian sống xanh và trong lành.

Căn hộ quận 9 - căn hộ Jamila Khang Điền
Căn hộ quận 9 – căn hộ Jamila Khang Điền

6. Căn hộ Safira Khang Điền. 

Căn hộ Safira Khang Điền bao gồm 4 block cao 18 tầng với hơn 2000 căn hộ đa dạng kích thước, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Mảng xanh luôn là điểm mạnh trong mỗi dự án của Khang Điền và Safira Quận 9 lần này cũng không ngoại lệ. Nhà đầu tư dành một diện tích khá lớn cho thiên nhiên trong những công trình của mình như vườn cây, hồ bơi…View nhìn được tối ưu hết mức với ban công rộng rãi, bao trọn view phòng khách để tạo không gian mở, đảm bảo sự thoáng mát, rộng rãi, đón gió, đón nắng cho mỗi căn hộ

Căn hộ quận 9 - căn hộ Safira Khang Điền
Căn hộ quận 9 – căn hộ Safira Khang Điền

7. Căn hộ Hausneo

Nếu bạn là một người đầu tư muốn tìm kiếm một dự án căn hộ quận 9 tiềm năng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua căn hộ Hausneo được.

Hausneo nằm ngay tại vị trí vàng ở khu Đông của  TP. HCM, một nơi đang phát triển vượt bậc từng ngày. Căn hộ không chỉ nằm ở khu vực đang được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng hàng đầu, mà còn thuộc vào khu vực tam giác vàng kết nối 3 trung tâm kinh tế lớn của khu vực Đông Nam Bộ. Với những lợi thế này, tiềm năng về giá trị lợi nhuận trong tương lai mà dự án mang lại dự kiến là vô cùng hấp dẫn.

Căn hộ quận 9 - căn hộ Hausneo
Căn hộ quận 9 – căn hộ Hausneo

8. Căn hộ Metro Star

Metro Star có hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng hiện đại, hứa hẹn sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cho cư dân. Những tiện ích nổi bật theo xu hướng gần gũi và trải nghiệm thiên nhiên tại dự án Metro Star quận 9 như: 7 kỳ quan Singapore, Cầu vượt vào ga Metro, Sky Bridge ngắm sông Sài Gòn, nhiều Hồ bơi và Jacuzzi (bể tắm lớn có tia nước nóng phun) giúp massage cơ thể, khu ăn uống ngoài trời, vườn trồng rau, khu mua sắm, hệ thống quản lý thông minh…

Khuôn viên cây xanh rộng lớn với các thảm thực vật phong phú, đây sẽ là nơi cho cư dân tạo các hoạt động picnic hay cắm trại cùng người thân và bạn bè và mang sắc xanh bao phủ toàn dự án. Bãi cỏ, vườn gia vị, vườn thảo mộc, không gian rừng nhân tạo, khu nghỉ dưỡng ngoài trời sẽ là những điểm nhấn thu hút cư dân tại Metro Star quận 9.

Căn hộ quận 9 - căn hộ Metro Star
Căn hộ quận 9 – căn hộ Metro Star

9. Căn hộ Sky 9

Dự án căn hộ quận – Sky 9 là dự án nhà ở nhắm tới phân khúc tầm trung được quan tâm bởi hầu hết các cư dân mua ở và đầu tư. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, dự án đã tạo nên một cơn sốt lớn trong thị trường bất động sản tầm trung vì nhiều lợi thế đặc biệt.

Một trong số những lợi thế đặc biệt không thể không kể đến vị trí đắc địa mà dự án đang sở hữu. Đó là trung tâm của khu vực quận 9, ngay tại mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, nơi giao thoa của nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm. Nơi đây cũng chính là một địa điểm trọng yếu được nhà nước chủ trương phát đẩy mạnh phát triển tại khu đông

Căn hộ quận 9 - căn hộ Sky 9
Căn hộ quận 9 – căn hộ Sky 9

10. Căn hộ quận 9 – Ricca

Đây là dự án căn hộ chuẩn mực tại trung tâm quận 9 dành cho gia đình trẻ, ngôi nhà mơ ước đầu tiên trên chặng đường xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, kiến tạo một cộng đồng giàu có, thịnh vượng. Dự án căn hộ Ricca còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư chuyên săn lùng những căn hộ giá rẻ và tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Dù với mục đích để ở lâu dài hay đầu tư ngắn hạn, dài hạn thì Ricca vẫn luôn là một sự lựa chọn tốt nhất trong số các căn hộ quận 9 thời điểm này.

Căn hộ quận 9 - căn hộ Ricca
Căn hộ quận 9 – căn hộ Ricca

 

    Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NASALAND

    (Phone, iMessage, Viber, Zalo, Whatsapp, Facebook Nasaland)

    CHUYÊN NHẬN TƯ VẤN HỖ TRỢ MUA CĂN HỘ VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

    LIÊN HỆ XEM NHÀ THỰC TẾ TẤT CẢ CÁC LOẠI DIỆN TÍCH

    Đánh giá nội dung này