Có nên mua Lumiere Boulevard để ở hoặc đầu tư không?

Có nên mua Lumiere Boulevard không?” là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Sau sự thành công của Masteri Center Point, Lumiere Boulevard hứa hẹn sẽ còn mang đến những đột phá lớn trong ngành bất động sản.

Trong bài viết dưới đây hãy cùng Nasaland tìm hiểu những nhận định của các chuyên gia trong ngành để có được đáp án cho câu hỏi Có nên mua Lumiere Boulevard không?

Vị trí sở hữu của dự án Lumiere Boulevard

Phát triển với chiến lược thu hút, thiết kế nhiều đột phá, mới mẻ, câu hỏi có nên mua Lumiere Boulevard có lẽ không khó để trả lời khi bạn muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.

Hình ảnh phối cảnh dự án Lumiere Boulevard
Hình ảnh phối cảnh dự án Lumiere Boulevard

Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Đông TP.HCM, dự án Lumiere Boulevard thuộc nội khu Vinhomes Grand Park tạo sự thu hút trong giới bất động sản bởi nằm ngay giữa khu đô thị sầm uất, gần kề với những điểm giao thông huyết mạch như đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển.

Vị trí đắc địa là một trong những lý do thu hút khách hàng mua Lumiere Boulevard
Vị trí đắc địa là một trong những lý do thu hút khách hàng mua Lumiere Boulevard

Ngoài ra Lumiere Boulevard còn gần nhiều trường đại học, khu công nghệ cao, di chuyển nhanh chóng tới các trung tâm hành chính, mua sắm. Việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, … cũng vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

Với vị trí chiến lược như vậy tại TP.HCM, mua Lumiere Boulevard mang đến nhiều lợi ích, mang đến cuộc sống tương lai đẳng cấp dành cho các cư dân. 

Hệ thống tiện ích Lumiere Boulevard

Là khu phức hợp khép kín, Lumiere Boulevard mang đến cuộc sống đẳng cấp dành cho cư dân. Những đặc quyền sử dụng lên đến hàng chục tiện ích, mà quý cư dân sẽ thừa hưởng tại Lumiere Boulevard có thể kể đến như:

  • Hồ bơi đạt tiêu chuẩn Olympic cùng hồ bơi Jacuzzi thường chỉ có ở những resort sang trọng, đẳng cấp.
  • Phòng gym đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu xem phim ngoài trời phục vụ nhu cầu giải trí, những cung đường xanh mát giúp thư giãn, giảm stress.
  • Khu vui chơi giải trí với nhiều trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên dành cho trẻ em,…
Mua Lumiere Boulevard - Rạp chiếu phim hiện đại
Rạp chiếu phim hiện đại tại Lumiere Boulevard

Với những tiện ích nội khu dành cho khách hàng mua Lumiere Boulevard, những trải nghiệm tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Tại dự án, quý cư dân sẽ được đảm bảo về thể chất và tinh thần, gia tăng cảm xúc và tương tác với hệ thống sinh thái đa dạng.

Vì vậy, sở hữu một căn hộ tại Lumiere Boulevard sẽ mang đến một cuộc sống tinh tế. Một căn hộ tại Lumiere Boulevard không chỉ là nơi để ở, đây còn là chốn bình yên sau một ngày dài làm việc, là nơi để tạo nên những khoảng thời gian đáng quý giữa các thành viên trong gia đình.

Xem thêm chi tiết về Thông tin Tòa A Lumiere Boulevard (Giá bán, Mặt bằng, Chính sách thanh toán)

Tiềm năng tăng giá sau khi mua Lumiere Boulevard

Điểm nổi bật tạo nên “cơn sốt” khiến nhiều khách hàng có dự định mua Lumiere Boulevard đó là Lumiere Boulevard  là Dự án kiến trúc xanh 3D lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Dự án gây ấn tượng với các đối tác ngay từ khi ra mắt, kiến trúc mới mẻ tạo cảm giác an yên, thư giãn ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp của Sài Gòn.

Khi mua Lumiere Boulevard quý cư dân có thể dạo bước tại công viên nội khu
Khi mua Lumiere Boulevard quý cư dân có thể dạo bước tại công viên nội khu

Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng, giới đầu tư trong ngành bất động sản sẵn sàng mua Lumiere Boulevard để đầu tư, kinh doanh cho thuê,… bởi tiềm năng phát triển lâu dài của khu phu phức hợp đẳng cấp này.

Dự án “căn hộ xanh” Lumiere Boulevard thu hút giới đầu tư trong ngành bất động sản. Sự đặc biệt, độc đáo đến từ kiến trúc của Lumiere Boulevard cùng với những tiện ích đẳng cấp, kết hợp tinh tế chắc chắn sẽ tạo nên nhiều tiềm năng cho khu compound đẳng cấp này. Nhiều nhà đầu tư hy vọng vào tiềm năng tăng giá của Lumiere Boulevard, việc này hoàn toàn có cơ sở và hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực.

Tổng kết về ý định mua Lumiere Boulevard

Từ những nét ưu việt mà dự án mang lại, có thể nói mua Lumiere Boulevard chính là lựa chọn lý tưởng dành riêng cho những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một sản phẩm căn hộ chất lượng, đầy đủ tiện nghi.

Khi trở thành cư dân tại dự án, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian tiện ích sinh thái đỉnh cao, nâng tầm đẳng cấp sống thượng lưu mà khó có một dự án nào có thể làm được. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ mở bán Lumiere Boulevard vào cuối tháng 6/2022, đây chắc chắn sẽ là cú huých trên thị trường, được đón chờ trong những ngày sắp tới.

    Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NASALAND

    • ✅ Địa chỉ: 30 Trần Lựu, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam.
    • ✅ Hotline: (+84)909777500 – (+84)932777400
    • ✅ Email: info@nasaland.vn
    4.5/5 - (2 bình chọn)