Đại Hội Tuyển Dụng Vinhomes 2022: Đánh Thức Mãnh Hổ, Bùng Nổ Cùng Vinhomes

Đại Hội Tuyển Dụng Vinhomes 2022 là chương trình được tổ chức trong 2 ngày bởi Chủ đầu tư Vinhomes, thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm. 

NASALAND sẽ cập nhật những thông tin và hình ảnh mới nhất về Đại Hội Tuyển Dụng Vinhomes 2022 trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về Đại Hội Tuyển Dụng Vinhomes 2022

Đại Hội Tuyển Dụng Vinhomes là chương trình được tổ chức thường niên, nhằm giúp các bạn trẻ sắp, mới ra trường hoặc những bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực bất động sản có cơ hội thử sức làm việc.

Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022

Tại Đại hội sẽ có các Giám đốc kinh doanh, Nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp từ hơn 68 Đại lý phân phối chính thức của Vinhomes tham dự. Đó là những người sẽ đưa ra lời khuyên, chia sẻ tâm huyết, hướng nghiệp và truyền lửa cho các bạn trẻ cũng như là người tuyển dụng các chiến binh kinh doanh tương lai về đội. 

Với slogan của năm 2022 là “Đánh thức mãnh hổ, Bùng nổ cùng Vinhomes”, Chủ đầu tư với mong muốn thông qua Đại hội tuyển dụng Vinhomes năm 2022, tạo tiền đề cho 1 năm hoạt động bùng nổ cùng với những siêu dự án mới tại khu vực miền Trung và miền Nam. 

Toàn cảnh Đại Hội Tuyển Dụng Vinhomes 2022

Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022 sẽ được tổ chức vào 2 ngày 05/3 và 06/3/2022 tại Vinpearl Luxury Landmark 81 Sài Gòn. 

Tại sự kiện sẽ tổ chức hàng loạt trò chơi vui nhộn cùng những phần quà hấp dẫn dành tặng cho các bạn ứng viên tham gia của 68 Đại lý và các nhân viên kinh doanh.

Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự xuất hiện của hàng loạt các ca sĩ khách mời đình đám như Hồ Ngọc Hà, JustaTee, Karik, Hieuthuhai và DJ Mie, DJ Devuz. 

Các khách mời tham dự Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
Các khách mời tham dự Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022

Khách mời đặc biệt của Đại hội tuyển dụng Vinhomes năm nay đó chính là Shark Thái Vân Linh, người sẽ giúp các bạn ứng viên giải đáp các băn khoăn, trăn trở dưới góc nhìn của một chuyên gia, doanh nhân vô cùng thành công trong nghề

NASALAND, với vai trò là một đại lý chính thức của Vinhomes cũng có mặt tại Đại hội tuyển dụng năm nay. Đến với Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022, các chiến binh kinh doanh của NASALAND và kiến thần NASANT đã chuẩn bị rất nhiều trò chơi và các phần quà hấp dẫn để chào đón các ứng viên. 

Các phần quà của NASALAND tại Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
Các phần quà của NASALAND tại Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
Các phần quà của NASALAND tại Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
Các phần quà của NASALAND tại Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
Hình ảnh các thành viên của NASALAND tại Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
Hình ảnh các thành viên của NASALAND tại Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2022
Ứng viên đến trao đổi với các Trưởng phòng kinh doanh
Ứng viên đến trao đổi với các Trưởng phòng kinh doanh

Hơn 15.000 cơ hội việc làm đang chờ đón các bạn ứng viên, những bạn trẻ tài giỏi và nhiệt huyết, mong muốn bứt phá thu nhập và đón đầu “làn sóng” đầu tư bất động sản. 

Giới thiệu về Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park là dự án khu đô thị thông minh vô cùng nổi tiếng của Chủ đầu tư Vinhomes. Từ ngày đầu ra mắt cho đến nay, đại dự án này đã tạo ra vô vàn các kỳ tích có một không hai.

Phối cảnh tổng thể Vinhomes Grand Park
Phối cảnh tổng thể Vinhomes Grand Park

Khởi đầu từ phân khu The Rainbow đã bán hết chỉ trong vòng 17 ngày, đến nay dự án Vinhomes Grand Park đã tiến đến mở bán The Beverly Solari – phân khu cao tầng cuối cùng của Đại dự án. 

Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí đắc địa cùng vô vàn các tiện ích, được xây dựng dựa trên mô hình khu đô thi “all-in-one”, kiến tạo đẳng cấp sống mới hiện đại  cho người dân Việt Nam. 

Tìm hiểu thêm về Dự án Vinhomes Grand Park

NASALAND – Đại lý phân phối chính thức của Vinhomes

NASALAND đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và nhiệt huyết. 

NASALAND đã đồng hành cùng dự án Vinhomes Grand Park nói riêng và chủ đầu tư Vinhomes nói chung từ những ngày đầu thành lập, vinh dự trở thành Đại lý bán hàng hạng Gold của Vinhomes. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về Dự án Vinhomes Grand Park và các phân khu đang mở bán thì vui lòng để lại thông tin dưới đây để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

    Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NASALAND

    Địa chỉ : 30 Trần Lựu, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam.

    Hotline : (+84)909777500 – (+84)932777400

    Email : info@nasaland.vn

     

    Đánh giá nội dung này