[Thư Ngỏ]- NASALAND KHẮC V – 2022 | Chương Trình Thiện Nguyện “Sẻ Chia Một Khắc – Ấm Cả Mùa Xuân”

Lại một mùa Xuân nữa sắp về, như thông lệ hằng năm chương trình thiện nguyện thường niên NASALAND KHẮC đã trở lại. KHẮC V “Sẻ chia một khắc – Ấm cả mùa xuân” mùa Xuân 2022 trở lại với một diện mạo mới nhưng vẫn giữ vẹn nguyên tinh thần lan tỏa yêu thương, đồng cảm và sẻ chia. 

Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC

Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC là một hoạt động thường niên được tổ chức bởi Công ty Cổ phần NASALAND. Kể từ những ngày đầu thành lập công ty cho đến nay, NASALAND vẫn luôn hướng đến những giá trị nhân đạo tốt đẹp, thực hiện các hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng. 

Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC
Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC

Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC nhằm hướng đến những mảnh đời cơ cực, kém may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hoạt động thiện nguyện hằng năm này còn nhằm mục đích khơi gợi lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và mong muốn được sẻ chia cùng những mảnh đời bất hạnh của cán bộ công nhân viên trong công ty. Qua đó, để mọi người nhận thấy sự may mắn khi được sinh ra trong một gia đình đầy đủ tình yêu thương, được học hành đầy đủ và có cuộc sống ổn định và càng cố gắng hơn nữa trong công việc để có thể đóng góp một phần sức trẻ cho tổ chức, cho xã hội. 

Quan điểm sống và hoạt động kinh doanh của ông Phạm Xuân Chiểu
Quan điểm sống và hoạt động kinh doanh của ông Phạm Xuân Chiểu

Tìm hiểu thêm về NASALAND KHẮC ra đời từ đâu

Những đóng góp chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC qua các mùa trước

Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC
Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC III – 2020

Trải qua bốn mùa thực hiện, chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC đã đạt được nhiều chuyến công tác đầy ý nghĩa. Quan trọng hơn hết, đó là tinh thần thiện nguyện mong muốn được san sẻ nỗi bất hạnh với những mảnh đời cơ cực của NASALAND KHẮC vẫn luôn được lưu giữ và tiếp nối. 

NASALAND KHẮC I – “Cho đôi bàn tay khắc vào tim, tim khắc vào tim” đã tổ chức thăm hỏi, trao những món quà và lì xì Tết cho các cụ già neo đơn tại chùa Lâm Quang

NASALAND KHẮC II – “Khắc mơ ước – Tạc tương lai” hướng đến trẻ em mồ côi và cụ già neo đơn; tổ chức trò chơi, tặng quà khuyến học cho 40 trẻ mồ côi; thăm hỏi, trao quà, lì xì Tết cho 32 cụ già neo đơn tại Tinh xá Bửu Sơn – Đồng Nai.

NASALAND KHẮC III – “Khắc chân tình – chạm vào trái tim” tổ chức thăm hỏi, giúp đỡ và phát tận tay những phần quà tết cũng như hiện vật cho 100 hộ gia đình khó khăn tại Ô Môi, Cần Thơ.

NASALAND KHẮC IV – “Khắc yêu thương – sẻ chia hạnh phúc” tổ chức thăm hỏi, trao quà, lì xì Tết cho 75 cụ già neo đơn tại Mái ấm cô Hồng, Đồng Nai.

Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC
Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC

NASALAND KHẮC V – 2022 “Sẻ chia một khắc – Ấm cả mùa Xuân”

Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC V
Chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC V

Giữ nguyên vẹn tinh thần của chương trình là sẻ chia nỗi bất hạnh và lan tỏa yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, KHẮC V hướng đến mục tiêu hi vọng ai ai cũng sẽ có một mùa Tết 2022 hạnh phúc.

Đối với nhiều người, Tết đến Xuân về có lẽ là khoảnh khắc được mong chờ nhất sau suốt một năm dài làm việc bận rộn. Tết đến đồng nghĩa với việc mọi người tạm gác lại những công việc, những người con xa xứ sẽ quay trở về với gia đình, cùng nhau tận hưởng không khí đoàn tụ ấm áp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều những mảnh đời cơ cực kém may mắn hơn chúng ta rất nhiều, mỗi ngày đều phải vật lộn với cuộc sống để giành lấy miếng cơm manh áo. Có lẽ đối với họ Tết cũng chỉ giống như bao ngày khác trong năm mà thôi. 

Bên cạnh đó, với tình hình diễn biến phức tạp hiện nay ảnh hưởng đến toàn xã hội càng khiến cuộc sống của họ trở trên khó khăn hơn bao giờ hết. Thấu hiểu điều đó, Chương trình tình nguyện NASALAND KHẮC 2022 quyết định tổ chức trao tặng các phần quà thiết thực ý nghĩa đến các mảnh đời bất hạnh vô gia cư tại TP. Hồ Chí Minh. “Sẻ chia một khắc – Ấm cả mùa Xuân” là chủ đề năm nay của chương trình, hi vọng dù chỉ là một hành động nhỏ xuất phát từ sự chân tình của tập thể cán bộ nhân viên NASALAND trong một khoảng thời gian ngắn nhưng có thể góp phần giúp mùa Xuân 2022 về với những người vô gia cư tại TP. Hồ Chí Minh thêm ấm áp và đủ đầy. 

Thông tin chương trình thiện nguyện NASALAND KHẮC V – 2022 

Địa điểm: Dọc tuyến đường, cây cầu trong các quận nội, ngoại thành TP.HCM

Thời gian: Từ 20h00 đến 23h30 ngày 16/01/2022

Chương trình từ thiện: Đồ dùng cá nhân, đồ ăn lương thực thiết yếu… cho người vô gia cư

Dự trù kinh phí: 25 triệu (nếu tổng số tiền quyên góp cao hơn sẽ nâng số lượng phần quà lên).

Hình thức vận động: Quyên góp hiện vật hoặc hiện kim

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH 

  • 02/01/2022 – 12/01/2022: Vận động quyên góp thông qua các kênh truyền thông của NASALAND như fanpage, website và hình thức truyền miệng
  • 05/01/2022 – 15/01/2022: Khảo sát địa điểm và chuẩn bị các phần quà
  • 16/01/2022: Tiến hành phát quà cho người vô gia cư tại dọc tuyến đường, cây cầu trong các quận, huyện TP. HCM

 

Để có thể giúp đỡ và lan tỏa tình yêu thương đến nhiều mảnh đời cơ cực trong cuộc sống hơn nữa, BGĐ Công ty Cổ phần NASALAND đang nhận quyên góp từ các Mạnh thường quân đóng góp hiện vật, hiện kim cho chương trình KHẮC 2022. 

Thời gian bắt đầu nhận quyên góp: 02/01/2022

Thời gian kết thúc nhận quyên góp: 12/01/2022

Danh sách hiện vật: Chỉ nhận nhu yếu phẩm lương thực khô, khẩu trang (Xin phép không nhận quần áo cũ, đồ dùng lớn trong chuyến thiện nguyện lần này).

Địa điểm nhận quyên góp: 30 Trần Lựu, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức (Trụ sở CÔNG TY CỔ PHẦN NASALAND)

Mọi thông tin đóng góp hiện kim, vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN NASALAND

Trụ Sở Chính: Số 30, Trần Lựu, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 909 777 500 

Email: info@nasaland.vn

Website: www.nasaland.vn

Fanpage: www.facebook.com/nasaland.vn

Thông tin tài khoản nhận ủng hộ:

Tên đơn vị thừa hưởng: Phạm Xuân Chiểu

Số tài khoản: 1110 1110 77779

Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)- CN Thảo Điền

Nội dung chuyển khoản: Ông/Bà (họ và tên) đóng góp thiện nguyện Nasaland Khắc 2022

 

Hiện kim và hiện vật đóng góp của Quý Đối tác, Quý Mạnh thường quân được đảm bảo trao toàn bộ và trực tiếp đến các cụ đang gặp hoàn cảnh khó khăn cần trợ giúp.

NASALAND xin gửi đến QUÝ MẠNH THƯỜNG QUÂN lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tin tưởng và ủng hộ chương trình thiện nguyện KHẮC 2022 cũng như lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc và vạn sự như ý.

NASALAND KHẮC V – “Sẻ chia một khắc, ấm cả mùa xuân”

_______

“Tết đến Xuân về là khoảng thời gian được mong chờ nhất trong năm, là mùa đoàn tụ, là lúc mọi người tạm gác lại những bận rộn để dành thời gian trở về với gia đình và cùng nhau tận hưởng không khí nhộn nhịp và ấm áp. Nhưng không phải ai cũng may mắn có khoản thời gian đón nhận hơi ấm, tình thương bên mâm cơm gia đình. Đặc biệt năm nay chịu sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 càng khiến cuộc sống khó khăn hơn. 

NASALAND KHẮC V – 2022 với chủ đề “Sẻ chia một khắc – Ấm cả mùa Xuân” hy vọng có thể sẻ chia một phần khoảnh khắc trong cuộc sống bằng những tấm lòng, sự chân tình thông qua những phần quà nhu yếu phẩm cần thiết. Giúp những mảnh đời khó khăn cảm nhận được hơi ấm Xuân về và tiếp tục hành trình cuộc sống cho năm mới.”

Tìm hiểu thêm về Proposal thiện nguyện Nasaland khắc

Đánh giá nội dung này