[THƯ NGỎ]- NASALAND KHẮC VI-2023 | CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN

Kính gửi Quý khách hàng, Quý mạnh thường quân cùng toàn thể Nhân sự Nasaland,

Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý vị những lời chào trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc từ đáy lòng về sự quan tâm và ủng hộ mà Quý vị đã dành cho chương trình thiện nguyện Nasaland Khắc 2013 – “Khắc Niềm Tin, Thắp Lửa Yêu Thương”.

Chương trình thiện nguyện Nasaland Khắc là một nỗ lực không ngừng của chúng tôi để góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và hòa nhập vào những giá trị nhân văn. Chủ đề “Khắc Niềm Tin, Thắp Lửa Yêu Thương” không chỉ là một khẩu hiệu, mà còn là tâm huyết và đam mê của chúng tôi đối với việc xây dựng một xã hội nơi mà niềm tin và tình thương lan tỏa.

Những năm qua, chúng tôi đã có cơ hội được chứng kiến những sự thay đổi tích cực trong cộng đồng nhờ vào sự đóng góp và hỗ trợ của Quý vị. Từ việc giúp đỡ những cụ già cơ nhỡ không nơi nương tựa, đến việc hỗ trợ giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi đã và đang thực hiện những dự án mang ý nghĩa lớn lao và thiết thực.

Chúng tôi tin rằng, thông qua sự hợp tác chặt chẽ với Quý vị, chúng ta có thể làm nên nhiều hơn nữa. Sự ủng hộ của Quý vị không chỉ mang lại hy vọng và niềm vui cho những người cần giúp đỡ mà còn là nguồn động viên to lớn cho chúng tôi tiếp tục hành trình này.

Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ Quý vị để chúng ta cùng nhau chia sẻ yêu thương, lan tỏa niềm tin và hồi sinh hy vọng cho những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý vị trong chương trình thiện nguyện Nasaland Khắc 2013 – “Khắc Niềm Tin, Thắp Lửa Yêu Thương”.

Trân trọng,

PHẠM XUÂN CHIỂU

Tổng giám đốc

Công ty Cổ phần Nasaland

———

Thông tin chi tiết chương trình:

Chương trình NASALAND KHẮC VI 2023 năm nay sẽ được tổ chức tại Cơ Sở 2 – Bệnh viện Ung Bướu, số 12 D400, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TPHCM. Đại diện nhân viên NASALAND đến trao gửi những phần cơm nghĩa tình đến những người khó khăn.
🍀Thời gian: 10h30-12h Thứ 6, ngày 26/08/2023 (nhằm Mùng 10 tháng 7 Âm lịch.
🍀Địa điểm: Cổng số 2, Cơ Sở 2 – Bệnh viện Ung Bướu, số 12 D400, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TPHCM.
🍀Thông tin chi tiết chương trình:
📌 Thứ 4 ngày 2308/2023 Mạnh thường quân đi chợ Đầu mối mua gạo, rau củ,… chuẩn bị.
📌 Thứ 5 ngày 24/08/2023 Mạnh thường quân tiến hành sơ chế.
📌 Thứ 6 ngày 25/08/2023 Mạnh thường quân cùng Anh Chị Em Nasaland:
✅4h30 – 8h00: Tập trung tại nhà Mạnh thường quân chế biến và mang thành phẩm đi.
✅8h00 – 10h00: Bắt đầu di chuyển đến gần CS2 Bệnh viện Ung Bướu để vào từng phần.
✅10h30 – 12h00: Di chuyển đến địa điểm và trao những phần cơm chay nghĩa tình đến mọi người.
✅12h30 : Đoàn lên xe về lại Văn phòng.
Đánh giá nội dung này