Giá bán Phúc Đạt Tower và các chính sách bạn cần biết

Với quy mô 724 căn hộ, diện tích từ 43 – 77m2, giá bán Phúc Đạt Tower từ 1.8 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Hiện đã có giấy phép xây dựng, ký hợp đồng mua bán, sổ Hồng sở hữu lâu dài cho nhà đầu tư.

Tổng quan dự án và mức giá bán Phúc Đạt Tower

Dự án căn hộ chung cư Phúc Đạt Tower hay còn gọi là Phúc Đạt Connect 2 do Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2 làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bình Dương. 

Thị trường căn hộ chung cư tại thành phố Dĩ An của Bình Dương đang rất sôi động với rất nhiều dự án đang được đầu tư xây dựng. Trong đó có dự án căn hộ của chủ đầu tư Phúc Đạt là một điển hình sáng giá.

Bởi Phúc Đạt là chủ đầu tư có nhiều uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương và đã rất thành công với nhiều dự án đã giúp cho dự án này được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến

Tổng quan dự án Phúc Đạt Tower
Tổng quan dự án Phúc Đạt Tower

Giá bán Phúc Đạt Tower 

Hiện tại chủ đầu tư đang công bố giá bán Phúc Đạt Tower khoảng 36 triệu/m2. Với mức giá 36 triệu/m2 là một mức giá rất hợp lý tới thời điểm hiện tại. Vì vậy, nói về giá Phúc Đạt Tower chắc chắn hấp dẫn Quý khách hàng.. 

Cơ cấu giá bán (đã VAT):

  • 1PN: 53,5m2 – dao động khoảng 2,2 tỉ;
  • 2PN-2WC: 60m2 – dao động khoảng 2,4-2,5 tỉ;
  • 3PN-2WC: 78m2 – dao động khoảng 3,1-3,3 tỉ.
Phúc Đạt Tower
Phúc Đạt Tower

Chính sách Phúc Đạt Tower

Với những chính sách giá bán Phúc Đạt Tower vô cùng cạnh tranh, tạo nhiều cơ hội cho nhà đầu tư khi mua căn hộ tại đây: 

  • Chính sách quà tặng khi ký hợp đồng mua bán: Chủ đầu tư tặng ngay 50 triệu đồng áp dụng cho căn 1 – 2 – 3 phòng ngủ;
  • Chính sách hỗ trợ tài chính: Hỗ trợ 100% lãi suất và ân hạn nợ gốc 12 tháng.
  • Chính sách nhà 0 đồng: 30% đầu tiên để ký HĐMB, ngân hàng ACB sẽ giải ngân cho khách hàng nếu khách hàng có tài sản thế chấp, Chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất 12 tháng hoặc đến khi nhận nhà;
  • Khách hàng thanh toán theo phương thức thanh toán chuẩn được chiết khấu ngay 2% trên giá trị HĐMB.

 

Phương thức và tiến độ thanh toán Phúc Đạt Tower
Phương thức và tiến độ thanh toán Phúc Đạt Tower
Phương thức và tiến độ thanh toán Phúc Đạt Tower
Phương thức và tiến độ thanh toán Phúc Đạt Tower

Tiềm năng dự án Phúc Đạt Tower 

Ba cận: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, ba tiêu chí xác định vị trí lý tưởng cho nhà đầu tư. Đây là những tiêu chí tạo ra thuận lợi cũng như may mắn cho gia chủ. Do đó, các khu đô thị, nhà, đất trong những khu vực đông dân, giao thương nhộn nhịp luôn có giá trị cao và nhiều tiềm năng gia tăng giá trị về lâu dài.

Với tiêu chí “nhất cận thị”, dự án Phúc Đạt Tower tọa lạc ngay khu dân cư sầm uất, đối diện là trung tâm thương mại Big C (GO Dĩ An), cách chợ Đông Hòa chỉ vài trăm mét. Xung quanh có hàng loạt tiện ích phục vụ mua sắm, dịch vụ như sân thể dục thể thao Dĩ An 2km, trường học các cấp nằm trong bán kính 2 km, bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ… Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Dĩ An và TP HCM thông qua tuyến đường huyết mạch.

Khu căn hộ Phúc Đạt Tower còn nằm trong khu vực tiếp giáp TP HCM. Khu vực được đánh giá là nhiều tiềm năng cho thị trường bất động sản nhà ở, nhờ hưởng lợi từ yếu tố mở rộng đô thị của TP HCM. Hiện tại, trên địa bàn giáp ranh Dĩ An và TP HCM cũng đã xuất hiện hàng loạt tiện ích xã hội như khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM, Bến xe Miền Đông mới, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm đi qua và gần nơi dự án tọa lạc cũng đảm bảo hoạt động đi lại của cư dân thuận tiện, nhanh chóng.

Ở tiêu chí “tam cận lộ”, Phúc Đạt Tower thừa hưởng vị trí đắt giá. Dự án kết nối dễ dàng với 4 trục đường quan trọng, bao gồm Quốc lộ 1K – tuyến đường cửa ngõ giữa Bình Dương và TP HCM đi qua địa bàn thành phố Dĩ An.

Tổng thể dự án Phúc Đạt Tower
Tổng thể dự án Phúc Đạt Tower

Những lý do nhà đầu tư chọn mua Phúc Đạt Tower

Vị trí Phúc Đạt Tower

Phúc Đạt Tower tọa lạc ngay quốc lộ 1K nối liền với cung đường nội đô đẹp nhất của TP HCM là Phạm Văn Đồng, từ đó vào các quận nội thành, sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án còn kề cận Xa lộ Hà Nội để dễ dàng di chuyển về hướng quận 9, quận 2. Ngoài ra các trục đường huyết mạch còn tạo thuận lợi khi kết nối nhanh với các khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, …

Vị trí ngay trục đường Quốc Lộ 1K với lưu lượng xe cộ qua lại đông đúc nhưng Phúc Đạt Tower vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều vì có khoảng cách hơn 100m so với đường chính. Do đó vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn về tiếng ồn, tạo không gian sinh hoạt yên tĩnh cho cư dân. Môi trường sống thừa hưởng không gian xanh trong lành và hệ thống hồ đá lớn tạo ra không khí mát mẻ của Đại học Quốc gia TP HCM.

Từ vị trí Phúc Đạt Tower dễ dàng di chuyển đến:

  • Big C Dĩ An, bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ, làng đại học, chợ Đông Hòa.
  • Bệnh viện Việt – Pháp, BV đa khoa Hoàn Hảo, khu phức hợp Green Square, Trung tâm hành chính Dĩ An, Chợ Xuân Hiệp.
  • KCN Tân Đông Hiệp, Sóng Thần, Khu chế xuất Linh Trung.
  • khu du lịch suối tiên, ga Sóng Thần, bệnh viện ung bướu, bến xe miền đông mới, khu công nghệ cao.
Vị trí Phúc Đạt Tower
Vị trí Phúc Đạt Tower

Hạ tầng khu vực xung quanh Phúc Đạt Tower

Với hệ thống giao thông hạ tầng hiện đại, Bình Dương trở thành “miền đất hứa” cho nhà đầu tư. Không chỉ vậy, tỉnh còn đang tiếp tục đầu tư các hạng mục giao thông nhằm cải thiện tốt hơn hệ thống giao thông, đặc biệt là những khu vực có sự phát triển mạnh về công nghiệp. Trong đó:

Hạ tầng Phúc Đạt Tower
Hạ tầng Phúc Đạt Tower
  • Xây dựng 6 cầu vượt tại các nút giao lớn trên tuyến đường huyết mạch Mỹ Phước – Tân Vạn.
  • Triển khai tuyến buýt nhanh (BRT) kết nối giữa TP mới Bình Dương và bến xe miền Đông mới.
  • Nâng cấp và kéo dài tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn, nối từ huyện Bàu Bàng đến Tân Vạn, đi sân bay Quốc tế Long Thành.
  • Đường Vành Đai 3 và Vành Đai 4 trong hệ thống phát triển vùng TPHCM.
  • Nâng cấp và mở rộng các tuyến ĐT 743, ĐT746, ĐT 747B.
  • Nâng cấp và mở rộng 6 làn xe đối với tuyến Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương) nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế giữa TPHCM và Bình Dương.

Ngoài cơ sở hạ tầng, tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận đang xem xét triển khai nhiều hạng mục công trình tỷ đô như: 

Cao tốc TP HCM – Thủ Dầu Một – Long thành; 

Cao tốc TP HCM – Bình Dương – Lộc Ninh;

Tuyến Metro – Uyên Hưng – Tân Thành;

Tuyến Metro Dĩ An – Tân Uyên

Tiện ích và lối sống sang trọng tại Phúc Đạt Tower

Mang lại không gian sống lý tưởng, tiện ích, hiện đại hóa và gần gũi với thiên nhiên đã tạo ra một không gian sống nghỉ dưỡng tại Phúc Đạt Tower.  Có thể thấy rằng, với nhịp sống đô thị sôi động như hiện nay, suy nghĩ và chuẩn mực sống của cư dân thị thành đã thay đổi. Khái niệm đô thị xanh đang là tâm điểm của nhiều nhà đầu tư, nơi có một cuộc sống trong lạnh, sạch sẽ và văn minh.

Điều này càng được thể hiện rõ hơn khi đại dịch vừa qua đã làm thay đổi nhu cầu người tiêu dùng rất nhiều, từ đấy Phúc Đạt Tower Connect 2 nổi lên như một điểm sáng hoàn hảo, lời giải cho bài toán an cư đảm bảo về môi trường sống, nơi diễn ra các hoạt động về thương mại dịch vụ, rèn luyện thể chất đầy đủ.

Hồ bơi phúc đạt Tower
Hồ bơi phúc đạt Tower

Không chỉ có vị trí đắc địa, đáp ứng được tốt nhu cầu sức khỏe của cư dân cũng là điều rất đáng được chú ý tại đây dự án còn có đầy đủ các tiện ích thể thao như phòng tập Gym & Yoga, sân thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, vườn thiền, hồ bơi…Sau ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, được ngâm mình trong làn nước mát, dạo bộ trong khu vườn nhiệt đới để tâm hồn an yên, tái tạo năng lượng.

Đáng chú ý hơn, Chung cư Phúc Đạt Tower được ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành sử dụng như nguồn năng lượng mặt trời, hệ thống phân loại rác thải, an ninh nghiêm ngặt với thẻ từ, camera giám sát, lực lượng bảo vệ tuần tra đảm bảo an toàn 24/24.

Cổng vào Phúc Đạt Tower
Cổng vào Phúc Đạt Tower

Chất lượng sống ngày càng được nâng cao, gu chọn nhà của nhiều người đã thay đổi. Môi trường sống được gọi là chất lượng không chỉ dừng lại ở những tiện ích thương mại mà yếu tố môi trường, thiên nhiên, cộng đồng dân cư xung quanh cũng rất được chú trọng. Thấu hiểu thị hiếu đó, chủ đầu tư dự án đã dành nhiều tâm huyết, chắt lọc tinh hoa từ tổ hợp căn hộ Phúc Đạt Connect tại TP Thủ Dầu Một để xây dựng Phúc Đạt Connect 2 trở thành nơi an cư xứng tầm đẳng cấp.

Chủ đầu tư Phúc Đạt uy tín 

Phúc Đạt Group là Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt được thành lập năm 2006, có trụ sở chính tại 88 Nguyễn Trãi (Đường Mồi cũ) Kp Thống Nhất 1, P. Dĩ An, TX Dĩ An, T. Bình Dương.

Với gần 20 năm bề dày kinh nghiệm và tiềm lực tài chính trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án bất động sản. Những dự án và sản phẩm của Phúc Đạt ra đời để lại dấu ấn rõ nét và lòng tin tuyệt đối với quý khách mua ở và nhà đầu tư. Phúc Đạt Sở hữu đội ngũ cán bộ dự án và nhân viên năng động, phát minh nhiệt tình, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và uy tín. Công ty Phúc Đạt đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh và từng bước khẳng  định được địa vị của họ trên thị trường nhà đất và chung cư.

Chủ đầu tư Phúc Đạt ngoài việc sở hữu tiềm lực vốn mạnh, còn có quỹ đất rất lớn nên có khả năng triển khai bất kỳ dự án căn hộ chung cư nào và có khả năng liên kết với các ngân hàng lớn nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư tại Bình Dương. Phúc Đạt cũng sở hữu nhiều quỹ đất vàng và kim cương khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương và cả nước, và dự định sẽ sớm triển khai cho công bố thêm nhiều dự án ra thị trường năm 2021.

Phúc Đạt Group tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt được thành lập năm 2006, có trụ sở chính tại 88 Nguyễn Trãi (Đường Mồi cũ) Kp Thống Nhất 1, P. Dĩ An, TX Dĩ An, T. Bình Dương.

Với gần 20 năm bề dày kinh nghiệm và tiềm lực tài chính trong lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án bất động sản. Những dự án và sản phẩm của Phúc Đạt ra đời để lại dấu ấn rõ nét và lòng tin tuyệt đối với quý khách mua ở và nhà đầu tư. Phúc Đạt Sở hữu đội ngũ cán bộ dự án và nhân viên năng động, phát minh nhiệt tình, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và uy tín. Công ty Phúc Đạt đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh và từng bước khẳng  định được địa vị của họ trên thị trường nhà đất và chung cư.

Chủ đầu tư Phúc Đạt này ngoài các việc sở hữu tiềm lực vốn mạnh, còn có quỹ đất rất đông nên có khả năng tự tin triển khai bất kỳ dự án căn hộ chung cư và có khả năng tự liên kết với ngân hàng lớn cho quý khách vay mua căn hộ chung cư Bình Dương. Phúc Đạt đó cũng sở hữu nhiều quỹ đất vàng và kim cương khác đẹp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và cả nước, và dự định sẽ sớm triển khai cho công bố thêm nhiều dự án ra thị trường năm 2021.

FAQ

Dự án Phúc Đạt Tower tiến độ xây đến đâu và khi nào bàn giao nhà ?

  • Tiến độ Phúc Đạt Tower đã xây dựng đến tầng 4, chuẩn bị lên sàn tầng 5, đơn vị xây dựng Phước Thành luôn đảm bảo đúng tiến độ xây dựng.
  • Dự án dự kiến bàn giao nhà trong quý 4 năm 2022

Lý do thuyết phục khách hàng tại Phúc Đạt Tower

  • Vị trí mặt tiền Quốc lộ 1K, ngay cửa ngõ Thành phố Thủ Đức, thuận tiện kết nối đường Phạm Văn Đồng chỉ 5 phút đi xe máy;
  • Thiết kế căn hộ đa dạng diện tích, hợp phong thủy, đáp ứng tối đa nhu cầu từng khách hàng;
  • Tiện ích nội khu đầy đủ, cùng hệ thống tiện ích ngoại khu có sẵn trong bán kính 2km;
  • Pháp lý đầy đủ theo luật kinh doanh bất động sản hiện hành: đã có Giấy phép xây dựng, chấp thuận cho phép huy động vốn nhà ở hình thành trong tương lai, khách hàng thanh toán 30% ký ngay HĐMB;
  • Chính sách giá bán Phúc Đạt Tower cạnh tranh, chiết khấu ngay 2%, tặng tiền mặt đến 150 triệu, cùng chính sách hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà khi khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng.

 

Tổng kết và giới thiệu Nasaland

Mức giá bán Phúc Đạt Tower sau khi được chủ đầu tư công bố được đánh giá là có mức giá hợp lý, thu hút phần lớn quý khách hàng quan tâm và lựa chọn mua. Bởi ngoài mức giá hấp dẫn, dự án còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mà chỉ có cư dân của Phúc Đạt Tower khi đặt chân vào dự án mới có thể cảm nhận được hết những ưu điểm ấy.

Để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về dự án một cách chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với NASALAND – Một trong những sàn giao dịch bất động sản với hơn 5 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp. Là đối tác lâu năm của các chủ đầu tư uy tín trong ngành như: Vinhomes, Masteri Homes, Khang Điền, Đất Xanh Group… Chắc chắn sẽ cung cấp thông tin, hỗ trợ các thủ tục pháp lý một cách chu đáo nhất đến quý khách.

    Nhận Bảng Giá từ chủ đầu tư

    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN NASALAND

    Địa chỉ : 30 Trần Lựu, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam.

    Hotline : (+84)909777500 – (+84)932777400

    Email : info@nasaland.vn

     

    Đánh giá nội dung này