Tết âm lịch 2017 – 2018 tại Nasaland

Hoà cùng không khí tết âm lịch năm 2018, công ty TNHH Nasaland đã có những ngày làm việc cuối năm đầy ấm cúng và vui tươi.

Trong những ngày này anh em công ty ngoài tất bật thực hiện các công việc còn sót lại của năm cũ thì cũng không quên dành cho nhau những giây phút trò chuyện, chia sẻ về những kỷ niệm của năm đã qua và những dự định trong năm sắp tới.

Năm cũ khép lại với nhiều trải nghiệm, trong đó vui buồn đều có. Đa phần nhân sự công ty đều làm kinh doanh, đã từng gặp rất nhiều khách hàng với những tình huống khó khăn tưởng chừng như không thể xảy ra. Rồi thì mọi việc cũng được giải quyết đâu vào đấy và tất cả mọi người đều vui vì đã làm hết sức có thể để hỗ trợ khách hàng của mình.

Một chặng đường gắn bó với nhau suốt một năm tại một công ty mới như Nasaland quả là một hành trình đáng ghi khắc. Bước sang năm 2018, toàn thể anh em đều mang trong mình một nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần minh mẫn, ý chí kiên cường để chuẩn bị cho sự thành công trong năm mới.

Trong ngày làm việc cuối cùng của năm 2017, ban giám đốc công ty đã trao tặng những phần quà tết và gửi lời chúc tết đầy ý nghĩa đến cá nhân & gia đình toàn thể nhân sự công ty. Chúc một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khoẻ, vạn sự như ý.

 

 

Đánh giá nội dung này